ผ ม เ ป็ น ชิ ว า ว า ชื่ อ ว่ า ” โ อ วั ล ติ น ” ฮั บ

Posted: May 11, 2010 in Pet & Animal
ผมเป็นชิวาวาฮับ! แม่รับผมมาอยู่ด้วยยังไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์เลย วันนี้แม่พาผมมาเที่ยวที่ออฟฟิศด้วยล่ะ เพราะแม่ไม่วางใจให้ผมอยู่บ้านตัวเดียว ก็ผมยังไม่คุ้นกับบ้านใหม่นี่นา พอแม่พาผมมาออฟฟิศก็มีคุณน้าคนหนึ่งเอากล่องสี่เหลี่ยมมาจ่อหน้าผม ทำเสียงดังแช๊ะ แช๊ะ แช๊ะ… ผมไม่รู้ว่าคุณน้าทำอะไร ผมรู้แต่ว่าคุณน้าถือเจ้ากล่องสีเหลี่ยมสีดำนี่วิ่งตามผมตลอดเวลาเลยล่ะ คุณน้าคงจะหลงรักผมเข้าแล้วล่ะซี๊

<หมายเหตุ : เจ้าของกระทู้คือคุณน้าที่ถือกล่องดำๆ วิ่งตามหนูชิวาวาตัวจ้อยนี่ล่ะจ๊ะ เล่นเอาเหงื่อตกเลย>

Photobucket


ผมมักได้ยินคุณแม่กับคุณน้าเรียกผมว่า “โอวัลติน” อยู่บ่อยๆ ผมคิดว่านั่นคือชื่อของผมล่ะ

Photobucket


“โอวัลติน” ชื่อนี้ผมก็ชอบนะ มันเข้ากับสีของผมดี อีกอย่างผมมีพี่ชายตัวโตอีกตัวอยู่ที่บ้านด้วยล่ะ ผมได้ยินคุณแม่เรียกพี่ชายผมว่า “ไมโล”

Photobucket


พี่ไมโลเป็นสุนัขสายพันธุ์บางแก้ว คอยทำหน้าที่เฝ้าบ้านให้กับครอบครัวคุณแม่ของผม เท่จริงๆ เลย!! รอให้ผมโตกว่านี้อีกหน่อยเหอะ ผมจะตัวโตกว่าพี่ไมโลให้ได้ แล้วจะคอยช่วยพี่ไมโลเฝ้าบ้านด้วยล่ะ

Photobucket


คุณน้าจับผมใส่ตระกร้าแล้วบอกให้ผมอยู่นิ่งๆ บ้าง คงคิดว่าผมไม่มีปัญญาปีนออกนอกตระกร้าล่ะสิเนี่ย

Photobucket


อย่าดูถูกผมให้มากนักนะ… ถึงผมจะตัวเล็ก แต่ผมที่เก่งนะจะบอกให้ แต่ผมจะแกล้งอยู่เฉยๆ เอาใจคุณน้าซักพักก็ได้
เดี๋ยวจะหาว่าผมซนซะจนหมดรักผมซะก่อน

Photobucket


ออฟฟิศเนี่ยเป็นสถานที่ที่กว้างไม่เบาเลยแฮะ วิ่งเล่นไม่นานผมก็ชักจะเหนื่อยแล้ว เฮ่อ

Photobucket


ฮึบ ฮึบ… หืมมม?? ถามว่าผมทำอะไรอยู่น่ะเหรอ?? ผมก็กำลังจะหาที่นอนน่ะสิ คิดว่าชิวาวาอย่างผมจะนอนกับพื้นได้เหรอยังไง ไม่ได้หรอกนะ ผมน่ะไม่ยอมหลับบนพื้นเด็ดขาด ปกติผมน่ะแทบจะไม่ยอมให้ขาติดพื้นเลยนะจะบอกให้ อย่างผมน่ะต้องอยู่บนฟูกนุ่มๆ หรือบนตักนิ่มๆ ของสาวๆ ต่างหากล่ะ ผมล่ะชอบนักเชียว

Photobucket


เฮ่อ! แต่ทำไมไอ้เจ้าแท่นสีดำนี่มันปีนยากนักนะ! มันสูงใช่เล่นเหมือนกันแฮะ เดี๋ยวนะ..ขอผมพักเอาแรงหน่อย

Photobucket


เย้! ในที่สุดผมก็ทำสำเร็จ


Photobucket


อ๊ะ อ๊ะ อ๊าววววว!! แต่มันลื่นอ่ะ โธ่เอ๊ย ปีนอยู่ตั้งนาน ทำไงดีล่ะทีนี้

Photobucket


เฮ่อ พักซักเดี๋ยว แค่นี้ผมไม่ยอมแพ้หรอกนะจะบอกให้

Photobucket


เอาล่ะ พักเต็มที่ละ จะออกแรงเฮือกสุดท้ายปีนขึ้นไปให้ได้ ผมไม่ยอมให้คุณแม่กับคุณน้าหัวเราะเยาะผมฟรีๆ หร๊อกกกก

Photobucket


ฮ๊า! ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น! สุดท้ายผมก็ขึ้นมานอนบนเจ้าแท่นสีดำนี่ได้ซักที

Photobucket


ง่วงจังเลยแฮะ…

Photobucket


ผมนอนไม่ค่อยหลับเท่าไหร่เลย เพราะเสียงหัวเราะคิกคักของคุณแม่กับคุณน้า บอกว่าผมเหมือนค้างคาว… ว่าแต่ค้างคาวมันคืออะไรเหรอ ผมล่ะสงสัยจริงเชียว

Photobucket


เดี๋ยวกลับบ้านก่อนเหอะ ผมจะต้องไปถามพี่ไมโลให้ได้ว่าค้างคาวเนี่ยหน้าตาเป็นยังไง

Photobucket


ว่าแต่ตอนนี้ผมไม่มีแรงแล้วล่ะ ของีบก่อนล่ะ คร่อกกกกกกกก

Photobucket


บ๊ายบายทุกคน ราตรีสวัสดิ์ฮับ

Photobucket


Leave a Reply

